The Ryzza Mae Show!

theryzzamaeshow

 

theryzzamaeshoe2

 

 

Pinakaabang-abang talaga ‘to dahil matagal ko ng winiwish na sana maka-guest na ang Callalily sa The Ryzza Mae Show at buti nalang talaga natupad. Bali hindi ko pa ito malalaman kung hindi nag-PM sa’kin yung kaklase ko na ang guest sa The Ryzza Mae Show e yung Callalily na sobrang paborito ko daw. Natuwa naman talaga ako nung narinig ko ‘yun kaya kagabi kahit 2 na ako nakatulog, nagising pa’rin ako ng 10. Kasi sabe ko 10 ako magigising para makapaghintay pa ako ng isang oras at makapag-handa, lol manonood na nga lang maghahananda pa e ‘no? Natuwa ako kase yung Callalily na tinapay e yun yung Custard Cake na paborito ko kaya nagulat naman ako sa itsura ng Callalily na tinapay, medyo weird. Pero ang kulit talaga at saka ang kulit laging nababara si Kean ni Ryzza, ang cute talaga ng anak at asawa ko pero siyempre joke lang po ‘yun. Sayang hindi nakapagsalita si Tatsi at si Aaron, si Lemuel lang nakapag-joke.

More guestings and god bless to Callalily!

Leave a Reply

