Hindi pa po ako nililipasan ng kilig..

kean1 kean2 tangina tangina1

 

Sorry hindi ko mapigilang mag-fan girl ulit kasi nakita ko nanaman yung picture naming dalawa ng boyfriend ko, anyway highway sobrang HQ nung photo kasi SLR gamit. Buti nalang may dalang SLR yung kasama ko, shit sobrang saya ko. Nakikita niyo ba yung titig niya huhuhuhuhuhu tapos yung ngiti ko wagas. Walang kwenta kinikilig ako. Kinikilig ulit ako ng paulit-ulit ulit ng paulit-ulit kahit ilang beses kong tignan kinikilig ulit ako.

Kahit na lagi ko ‘tong nakikita sa album ko sa facebook hindi pa’din ako nalilipasan ng kilig. Sobrang saya ko talaga, march 07 2013 okay. Thursday pa ‘yon, ang pagkakaalam ko pero basta sino bang may pakielam sa araw kung nakita mo na yung pinakaidolo ng puso mo? Sobrang natuwa ako ‘nun, sobrang-sobra talaga kaya sorry sa mga nagbabasa ng blog ‘kong to kung paulit-ulit yung pictures, Hindi lang talaga ako mapakali ulit nung nakita ko yung mga picture namin. Akala ko kasi hindi ko siya makikita, tapos ayun. Sobra-sobra, thank you Lord. Kahit naman na nakasalamin siya nung nakatitig siya sakin halata naman na nakatitig siya sa’kin e, iba talaga yung kabog ng puso ko nung mga oras na yan, okay na mag mukhang tanga basta makalapit lang sa kanya. Gusto ko sanang ulitin kantahin yung yakap, kaso masyado nakong nautal. Masyadong nahiya, wala bang part 2?

Kahit hindi ako matanggap sa delicious bite ng bengbeng dahil sinubukan ko mag-audition, ayos lang basta makita kita.

Leave a Reply

