kean2

 

Hello bave, de joke lang.

Sorry kung hindi ako nakapanood ng Eat Bulaga kanina ang napanood ko nalang yung kalahati ‘non, yung 6 schools nalang ang natitira. Bali kasi may hang over ako at 3 na’ko nakatulog kagabi, sobrang sakit ng ulo ko at sinusumpa ko na maaga na talaga akong matutulog. Ayoko ng matulog ng 12 o 1 or 11 masakit talaga. Pero siyempre, hindi naman talaga ‘yun about dito. Natutuwa lang kasi ako kapag ka narinig ng mga kaklase/kaibigan ko ‘yung, “Kean Cipriano” sa T.V itetext nila ako o kaya naman ipi-pm naman nila ako sa facebook  kapag ka talagang narinig nila ‘yung Kean Cipriano na pangalan. Alam na alam talaga nilang fanatic ako ng Callalily slash ikaw, oo nga pala sobrang hindi ako mapalad dahil alam mo namang hindi ako makakasama sa Switch Concert, kaya wish you all the best na’lang at wish ko na sana makita ulit kita sa Tomas Morato, nakakatuwa lang talaga. May nagsabi na bagay daw kayo ni Glaiza, pero hindi ba nila alam na mas bagay tayo? Pero siyempre joke lang ‘yon, oo nga bagay talaga kayo ni Glaiza, ganda naman ni Glaiza e at saka alam ko kumakanta rin talaga si Glaiza.

Anyway highway, hindi mo pa’rin talaga ako napapansin sa instagram o kaya sa twitter kaya magluluksa nalang ako sa blog ko at hihintayin ko na mapansin mo ako. Mwamwatsuptsup, malapit na ‘yung pasukan namin at makakapag-ipon na’rin ako, alam mo ‘bang BBS album na’lang ang kulang ko? Yun lang, baka madaanan mo’ko at ibigay mo sa’kin yung BBS album na merong autograph ninyo, joke lang.

Labyu.

Leave a Reply

