Dear Wish Ko Lang/Ate Charo (MMK),

This is gonna be a dramatic letter, one of the most dramatic letters you’ve ever read. Pero siyempre, joke lang ‘yun. Try ko lang ang best ko since talagang sobrang lapit na ng Callalily & 6 Cyclemind concert, baka malay mo merong mga nagfa-follow sa’kin na close sa mga media tapos i-send ‘to, pero siyempre ka-dramahan at talagang hanggang pangarap ko lang ‘yon. Pero kung mababasa niyo ‘to, kakapalan ko na mukha ko gusto ko sanang matupad wish ko na makita yung Linkin Park sa August 12/13 malayo pa naman kaya para sa mga taong magse-send nito, send niyo na’lang habang maaga pa, pero siyempre joke lang ulit ‘yon. Gusto ko lang talaga maging part ng First Major Concert ng Callalily o kaya makita ‘man lang si Chester Bennington dahil alam ko na talagang ito na’lang yung magiging last chance ko para makita ‘yung Linkin Park dahil last year ko pa talaga winiwish na sana pumunta sila ng pilipinas e kaso ayun nga magpupunta nga dito sa Pilipinas wala ‘man lang kahit Mall Tour kaya nakakalungkot talaga, tapos yung sa First Major Concert ever naman ng Callalily wala ‘din, pero sana magkaroon sila ng Free Concert di kalaunan, sana nga talaga. Wala lang ‘to hindi naman ‘to kadramahan, wish lang ‘to ng isang bobitang fan kaya huwag ng pansinin. Pero gustong-gusto talagang mayakap ulit si Kean at sana maalala niya ulit ako at saka gustong-gusto ‘kong makita si Chester Bennington.

Kean o Chester Bennington? Pwede naman si Kean sa una, kasi June 7 naman ‘yon. Tapos si Chester Bennington sa August pa naman. Charaught lang.

Nagmamahal,
Ambisyosyang fan

Leave a Reply

