ya5

At kahit sa pagtanda ko, ikaw pa’rin talaga ang idolo ng puso ko♥ Patawad kung hindi kita nabwibwisita sa Twitter at sa Instagram, gusto ‘kong magpapansin sayo ‘dun kaso hindi mo naman na ulit ako mapapansin, bali tatlong beses mo pa’rin lang ako napapansin sobrang swerte nung mga lagi mong napapansin at tumatak na talaga sa isipan mo. Sana hindi mo pa’rin talaga ako nakalimutan.

Sorry kung paulit-ulit yung picture, huwag ka magaalala kapag nakita kita ulit, marami ng bagong picture.

Leave a Reply

