ya2

Yung bangs ko, ang epal — yan talaga ayoko sa mga bangs hindi marunong makipag-cooperate, matagal ko ng winiwish na sana magkaroon ako ng magandang mukha kapag magpapapicture sayo. Pero pwede na yan, makakapagtiis yan. Gusto ko na ulit makapunta sa Gig mo at magsayang ng tatlong oras kakahintay para mag-start yung Gig mo at yung naunahan ako ng babae na humingi ng souvineir (limot ko spelling) pero ayos lang yun kasi solid na solid na talaga yung ka-swertehan na nangyari sa’kin nung March 7, 2013. Maraming-maraming salamat talaga sa bengbeng at saka sa GPS dahil nalaman namin na sobrang lapit lang talaga nung bristo bar, kaya sobrang nakakatuwa.

Tapos yung amoy mo pa niyan kahit pawis na pawis ka, sobrang bango pa’rin. Wala pa’rin akong pakielam kahit na sobrang dami mong tattoo, gwapo ka pa’rin naman, kahit na suot mo yang magic hat mo, gwapo ka pa’rin naman, kahit na wasted ka, kahit na lasing yung boses mo minsan pagkumakanta, gwapo kapa’rin. Kaya kahit mag 27 years old ka na (alam ko mag 27 ka na kasi 1987 ka e) e kahit na matanda ka na sa’kin at we’re 9 years or 8 years apart wala akong pakielam basta ang gwapo mo pa’din at susuportahan pa’rin kita till the end.

Gwapo mo oy, gusto ko sanang arborin yung necklace mo kaso nakakahiya naman wala ka ‘ring bracelet non kaya.. ayon, oo nga pala bagay na bagay sayo yung v-neck, bibili din ako ng ganyang kulay ng v-neck shirt.

Gusto ko kasing ma-goodvibes ang pakiramdam ko bago matulog. Paulit-ulit yung mga pictures, pero siyempre — kinikilig kasi ako ng paulit-ulit kapag nakikita ko yung picture nating dalawa.

Leave a Reply

