Callalily & 6 CycleMind Switch Concert

wew2

Tuwing makakakita ako ng ganitong post na tungkol sa Concert ng Callalily at 6 Cyclemind nalulungkot ako masyado kasi alam ko na kahit gaano ko siya katagal titigan alam ko namang hindi ako makakasama sa concert ng Callalily at 6 Cycle, note first major concert pa ayan yung sinabe sakin ni Kuya Lemuel, nung nakita ko siya nun sa Trinoma sa may Apostrophe, kasama niya ‘yung family niya. Noong narinig ko ‘yun sabe ko naman sana mas matagal pa sana hindi naman sa bakasyon e kaso sumakto sa bakasyon, wala pa’rin akong pera hanggang ngayon saktong may 2,400 ako sa bangko pero hindi ko naman pwedeng galawin yung 2,000 dahil ‘yun yung initial deposit na kailangan dahil kakabukas ko pa nga lang ng bangko at sa pasukan pa ako mag-iipon bali ‘yung pasukan namin sa June 17 pa, tapos yan sa June 7, sobrang nakakalungkot kaya umaasa na’lang ako sa isang mahiwagang Callalilykiddie gig ulit at sana nga talagang maulit-uli, dahil hindi nanaman ako makapaghintay kapag ganon sana ‘yung gig na ‘yon sumakto naman sa schedule namin para sa unahan ulit kami nakaupo. Dear Wish Ko Lang, kung mababasa mo lang ‘to sana naman tulungan mo ako oh, de joke lang. Alam ko namang hindi ito makakarating sa Wish Ko Lang o kaya naman sa kung anong mga TV Programs na nag-aala-genie at nag “Your wish is my command” kaya hanggang sulat na’lang talaga ako at hanggang titig sa mga ticket ng mga nagtu-tweet kay Kean na makakasama sila sa Concert, 700 + Seats lang siguro ngayon puno at sold out na ‘yon, o kaya naman kung hindi sold out  – yung seat para sa V.I.P wala na. Hindi naman kasi ako pwedeng manghingi kay Mama ng 500 pesos o 800 pesos para lang makapanood nito dahil hindi naman ako papayagan at wala akong kasama, si Ate naman kasi may pasok araw-araw kaya wala ‘rin yung iba ‘kong kasama naman hindi ko alam kung may pera pero alam ko wala ‘din dahil nga bakasyon equals walang pera nga talaga at nganga all day sa harapan ng computer. Pero alam ko naman na magiging successful yang First Major Concert niyo kahit na isa ako sa mga fans na hindi din pinayagan e, ayon.. gusto ko sana talaga manood pero siyempre hanggang dito at sulat na’lang

Goodluck mwuamwuatsuptsup. Maghihintay nalang ako sa Callalilykiddie gig ulit!

Leave a Reply

