601565_492235160841067_1837995307_n

Nakakalungkot kasi baka hindi talaga ako maksama sa Major Concert kasama na’rin yung 6cyclemind dahil wala talaga akong pera at talagang bakasyon pa, sa bakasyon pa nasakto talagang walang pera. Tuwing titignan ko ‘tong picture na’to, natutuwa ako at napapangiti na parang tanaga kasi naalala ko talaga ‘yung una kitang nakita tapos ‘yung pangalawang beses na kitang nakita na tapos nag-pasalamat ka pa’sakin tapos kahit hindi kita yung maliit kong kamay nahawakan ko pa’rin yung likod mo, tapos naiinlove ako ng paulit-ulit sa picture na’to. HIndi ko maipaliwanag ‘yung sayang meron ako nung nakita kita ulit lalo na nung maraming beses akong nagpa-autograph sayo.

Kailan ulit kaya kita makikita?

Leave a Reply

