Song of The Day

Sa totoo lang sobrang tagal na nitong nagpe-play sa utak ko pero talagang mas LSS ako sa HKM at Pasasalamat, sobrang ganda kasi nung dalawang kanta na ‘yan nung nakita kitang kumanta ng live ‘non. Sobrang haba ng buhok mo dito at meron ka’pang bigote pero kahit na ganon, gwapo ka pa’rin talaga. (Uy, nangbola pa talaga ang peg ng lola mo) pero ito ‘yung isa sa mga napili ko kaysa sa piliin ko ulit yung HKM at Pasasalamat, kasi sobrang meaningful nung kantang ‘to. Kahit naman hindi na  ipaliwanag, pagka-narining mo pa’lang yung lyrics, alam mo na agad ‘yung mensaheng ipaparating nito. Kaya kung ganito, siguro sa oras na mawala o (huwag mawala! basta walang titiwalag) ang opm band na pinakagusto ko, hindi pa’din ako aalis sa tabi ninyo KAPIT BISIG!

PS: Naiimagine ko nga pala ‘yung may bigote ka dito siguro ito na kapag ka 30+years old ka na, pero siyempre dahil sa hindi ko malamang dahilan, kung yung iba ayaw na sayo, ako hindi pa’din talaga.

Leave a Reply

