Chalk Magazine

cats

Kung hindi niyo pa talaga nabibili ‘yung Chalk Magazine na issue ngayong March, bilhin niyo na at basahin niyo yung part kung saan nag-sulat si Kean. Noong una talaga binili ko kasi oo andun ‘yung sulat niya slash advice, pero nung nabasa ko na nagandahan na talaga ako dun sa mga sinabi niya at sobrang na-inspire ako. Hindi na’tin siyang pwedeng i-post dito dahil baka wala ng bumili ng Chalk Magazine March 13 issue, ang pangit naman yata ‘non. Para sa mga gusto talagang ma-inspire diyan sa mga fresh grads, bumili na kayo nito at talagang hindi kayo magsisisi. Hindi ako nagsisi nung bumili ako nito at unang-unang beses ko lang talaga ginawa ‘tong bumili ng Magazine kasi nalulula talaga ako sa mga presyo ng Magazine, pero hindi ko ‘to sinanto. Kaya kapag nabasa niyo yung sinulat ni Kean, sulit talaga.

Leave a Reply

