Song of The Day

Noong una talaga hindi ako na-LSS dito nung napakinggan ko lang sa youtube pero nung narinig ko na tinugtog ‘to ng live ng Callalily, ‘don ko na talaga ‘to naging paborito at na-LSS talaga ako at sobrang naalala ko pa ‘yung paano tumugtog ‘yung Callalily nung unang-una kong Gig na pinuntahan, yun yung CallalilyKiddieGig nila. Sobrang dami nilang kinantang kanta at sobrang nakakatuwa naman, ito ‘din yung paulit-ulit na kinanta ni Kean sa huli nung tapos na nila kantahin ‘to dahil nag-iisip pa sila kung anong pwedeng kantahin. Sayang nga lang hindi na kanta ‘yung Yakap, pero narinig ‘yun ni Kean, pero ayos lang naman sa’kin dahil alam mo ‘yung SOLID talaga na panonood sa kanila na wala ka ng mahihiling?

Yun .. yun eh.

Leave a Reply

