Photo of The Day

greas

Ito ang aking PHOTO OF THE DAY. Dahil Callalily meets a new success again! Nakakatuwa lang dahil sa sobrang tagal na nila sa industriya ng musika, ang dami na nilang narating at marami na’rin talaga silang naibahagi sa mga tao. Yung pinalabas ‘to sa ASAP hindi ko napanood kaya nakakalungkot. Dahil papaalis ako ‘non papunta sa SM North dahil manunood kame ng mga kaklase ko dahil required sa isang subject namin. Nung nasa terminal na’ko ng jeep may T.V dun tapos nagbayad at sumakay ako bali isang pasahero na’lang yung kailangan naririnig ko si Dawn pa’rin yung nagsasalita at nagpapasalamat kaso nung biglang nagkaroon ng pasahero, biglang natapos yung sinasabi ni Dawn at sinabi na susunod na ‘yung “CALLALILY” at bigla ng umandar yung jeep. Pero ayos lang kahit hindi ko kayo napanood, congratulations pa’rin talaga sa Callalily.

Leave a Reply

