BUKO + PAKO = CALLALILY

keankean11

Ito talaga ‘yung ginawa ko nung talagang pagkapadpad ko sa bahay dahil ‘din sa bengbeng ‘yun. Oo nga pala gusto ko lang magpasalamat sa bandang ‘CALLALILY’ ang bandang nag-inspire sa’kin. Isa na doon si Kean Edward Uson Cipriano, pagkatapos ng tatlong taong paghihintay natupad na ‘yung pangarap ‘kong makita ka. Pero hindi kayo kumpleto, kaya maglalakbay pa ako kasama nitong mga pangarap ko na makita kayong buo. Alam kong sobrang madami kayong naiinspire at talagang nakakatuwa ‘yung katotohanan na ‘yun, gusto ko ‘rin sabihin na sana huwag kayong tumigil, huwag na huwag talaga. Dahil mas marami pang magmamahal sa inyo, ipagpatuloy niyo lang yan. Ang ibig sabihin nga pala nung title ko para sa iba alam na ‘yan pero kung hindi alam ng iba ang ibig sabihin niyan ay, BUHAY KO + PANGARAP KO = CALLALILY. Hindi ‘man ako yung FAN na nandiyan bawat gig, bawat concert, bawat picture taking, bawat shooting, bawat autograph signing o kaya naman hindi ako ‘yung FAN na hindi bumibili ng album o walang kolektang ganun (na nawala) hindi ibig sabihin nun hindi na’ko fan. Hindi naman nasusukat ‘yun dun, nasusukat ang pagiging fan sa pagiging isang totoong tao na kayang tanggapin lahat ng pagkakamali ng kanyang iniidolo at nandiyan kahit nasa taas o baba ‘man ang taong iniidolo nito. Maraming-maraming salamat CALLALILY. Hinihiling ko na sana dito na talaga ito magsimula.

 

Leave a Reply

