Song Of The Day

Dinede-dicate ko ‘tong kantang ‘to para kay Kean Cipriano. Noong march 7, 2013. Yun yung araw kung kailan ko siya “UNANG” nasilayan. Talagang “UNANG” nasilayan at unang nakausap, nahawakan, nayakap at nakatitigan. Ang ine-expect ko ‘non na talagang ang mangyayari lang makikita ko si Kean sa malayo o kaya makikita ko siya tapos mahahawakan lang pero sa sobrang bait ni Lord, talagang sobrang pinagbigyan niya yung kahilingan ko na makalapit talaga ako sa talagang iniidolo ‘kong si Kean Cipriano. Kaya maraming-maraming salamat kay Lord. Isa pa ‘don, sobra-sobra din yung mga nangyari kaya sobrang saya ko nung araw na ‘yon. Kasi sabi ko noon na sana naman mag-concert o kaya mag-guesting ka ‘man lang sa School namin. Tapos ayun nga, buti na’lang yung matagal ko ng kahilingan e nakita na kita! Sobrang solid, buo na ang sampung taon ko dahil nakita kita at nayakap pa kita at ‘yung mga katagang binitawan mo sa’kin habang kinantahan kita nun kahit sintunado ako, sobrang nagpasalamat ka pa dahil sa kantang “YAKAP” na kinanta ko para sayo. Kaya ito, nagsisimula pa’lang talaga. Dito na talaga nagsisimula ‘yung totoong adventure ko na makita ka at makausap ka at makapagpa-picture sayo at makilala ka pa ng mabuti. After 3 years, nakita ‘rin kita. Maraming-maraming salamat sa Diyos at sayo, Kean Cipriano. Nalaman ko papala na hindi ka umattend sa UST Awarding, kaya tuwang-tuwa ako ‘nun dahil pinili mo sa TUA. Dahil unang beses ka palang nakapunta doon. Kaya sana kung magpa-special guest o concert kayo, sana hindi niyo makalimutan ang TUA. (Trinity University of Asia)

Leave a Reply

